Khám Phá Top 8 Đơn Vị Thi Công Sơn Epoxy TPHCM Uy Tín Giá Tốt Nhất

top đơn vị thi công sơn epoxy tphcm

Dịch vụ thi công sơn epoxy ngày càng phổ biến tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước. Loại sơn này ứng dụng được cho đa dạng công trình như: thi công nhà xưởng, bệnh viện, trường học,… Sơn epoxy sẽ góp phần tạo ra không gian thoáng mát, sạch sẽ và đẹp mắt cho các công trình. Dưới đây là top đơn vị thi công sơn epoxy TPHCM tốt nhất mà Azonnal giới thiệu đến bạn tham khảo.

Đơn vị thi công sơn Epoxy TPHCM uy tín – TKT Company

Cái tên đầu tiên trong top 8 đơn vị thi công sơn epoxy chính là TKT Company. Được thành lập từ năm 2011, TKT Company chuyên cung cấp dịch vụ công sóc công trình toàn diện đáng tin cậy cho khách hàng. Công ty luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, dịch vụ thi công sàn xi măng bóng tại TKT cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Công ty còn có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và được trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ làm việc. Từ đó giúp tạo ra những công trình chất lượng tốt với giá phù hợp nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 9, Tòa GIC, 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0938 172 294
  • Website: https://tktg.vn/

TKT Company

Công ty TNHH Nguyên Trung Green House

Nguyên Trung Green House là một trong top đơn vị thi công sơn epoxy TPHCM được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Tiền thân của  Nguyên Trung Green House là công ty Green House Services thành lập vào năm 2005. Với gần 15 hoạt động, công ty đã trở thành đối tác tin cậy hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ thi công sơn epoxy giá rẻ, chất lượng cho rất nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty còn chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc và sơn epoxy chất lượng cao. Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp cùng quy trình làm việc chuẩn khoa học đảm bảo mang đến cho khách hàng những công trình đạt chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 409/88/107 Huỳnh Thị Hai, Khu Phố 2, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0962.004.246 – 0965.911.039

Nguyên Trung Green House

Xem thêm: Tổng Hợp 5 Top Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng Chuyên Nghiệp Hiện Nay

Công ty Lytuongpro.info

Lytuongpro.info là công ty chuyên thi công sơn epoxy nhà xưởng, văn phòng, trường học,… chất lượng hàng đầu hiện nay. Công ty đã áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình thi công để tạo ra những công trình chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công sơn epoxy, Lytuongpro.info luôn thấu hiểu vấn đề và đưa ra những giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng. Đến với Lytuongpro.info, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 73/4 Dương Thị Mười Phường Tân Chánh Hiệp Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0979.828.355

Công ty Lytuongpro.info

Công Ty TNHH Ong Thợ

Nhắc đến top đơn vị thi công sơn epoxy TPHCM uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua Công Ty TNHH Ong Thợ. Công ty sở hữu trang thiết bị, máy móc hiện đại và vật tư xây dựng cao cấp. Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ nhân viên thi công dày dặn kinh nghiệm và đã thực chiến nhiều dự án lớn, nhỏ khác nhau. Công ty không chỉ phục vụ dịch vụ thi công sơn epoxy tại TPHCM mà còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở các tỉnh lân cận.

Công ty chuyên cung cấp đa dạng dịch vụ với mức giá phải chăng như: sơn nền epoxy nhà xưởng, sơn sàn công nghiệp, sơn sàn 3D,… Với Sơn Ông Thợ sự hài lòng và lợi ích của khách hàng luôn là yếu tố được công ty ưu tiên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34D Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò vấp
  • Số điện thoại: 0902 619 788 – 094 27 27 227

Công Ty TNHH Ong Thợ

Công ty thi công sơn Epoxy Hoàng Gia

Hoàng Gia là cái tên nổi bật trong top đơn vị thi công sơn epoxy TPHCM chất lượng nhất. Được thành lập từ năm 2004, với hơn 10 năm hoạt động, Hoàng Gia đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ khác nhau. Chất lượng dịch vụ, sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng luôn là yếu tố được công ty ưu tiên hàng đầu. Công ty Hoàng Gia luôn hoạt động với phương châm “Chuẩn chính ngay từ đầu”, làm đúng theo quy trình. Chính vì vậy, công ty đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Bảng giá thi công sơn epoxy tại công ty cũng rất phải chăng, phù hợp với đại đa số khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A2/46 Ấp 1, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 397 397 38

Công ty thi công sơn Epoxy Hoàng Gia

Xem thêm: Tổng Hợp 7 Top Camera Hikvision Được Tin Dùng Nhất

Công Ty TNHH TM-DV-KT Phạm Gia Phát

Công Ty TNHH TM-DV-KT Phạm Gia Phát là đơn vị thi công sơn epoxy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ sơn cứng, quét sơn sàn, đánh bóng,… Với mỗi dự án công ty đều chuẩn bị kỹ lưỡng từ vật tư chất lượng cao, máy móc hiện đại đến kế hoạch và quy trình làm chuẩn chỉnh. Nhờ vậy mà các công trình do Hoàng Gia làm đều rất hoàn hảo, làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 656/36/7 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 093.773.3112

Phạm Gia Phát

Công Ty TNHH Trường An Pacific

TRƯỜNG AN PACIFIC đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn epoxy và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ như sơn sàn công nghiệp, sàn bê tông, sửa chữa sàn xuống cấp và thi công mới. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề chuyên môn cao công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những công trình hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 384 B, Đường Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0977.591.692

Trường An Pacific

Xem thêm: Top 5 Địa Chỉ Bán Camera Quận Bình Thạnh Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

Công ty sơn Epoxy Việt Nhật

Cái tên cuối cùng trong top đơn vị thi công sơn epoxy TPHCM chất lượng nhất chính là Việt Nhật. Được thành lập từ năm 2012, với những kinh nghiệm đúc kết của mình công ty đã và đang phục vụ rất tốt cho khách hàng của mình. Nhật Việt cũng không ngừng đầu tư máy móc, vật tư chất lượng cao và đào tạo nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân viên thi công. Từ đó mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với mức giá phải chăng nhất. Đến với công ty sơn Epoxy Việt Nhật chắc chắn sẽ không khiến khách hàng thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59/17 Đỗ Thúc Tịnh, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại:0933 889 902

Công ty sơn Epoxy Việt Nhật

Bài viết trên là tổng hợp 8 top đơn vị thi công sơn epoxy TPHCM tốt nhất mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tham khảo và lựa chọn được đơn vị phù hợp cho công trình của mình. Đừng quên theo dõi trang web của chúng tôi để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác bạn nhé.

Xem thêm: Top 5 Dịch Vụ Đặt Hàng Hộ Quảng Châu Uy Tín Nhất Việt Nam